Máy nóng lạnh lọc cát có hiệu quả trong việc làm sạch nước

Cát, bùn và các tạp chất có thể nhìn thấy khác trong nước của bạn có thể làm cho nó trông đục và tăng độ đục. Mặc dù hầu hết chúng ta không sử dụng nước này cho mục đích uống, tuy nhiên, nước bùn này vẫn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và nhà của bạn.

Nguyên nhân phổ biến của cát trong nước
Có thể có vô số lý do cho sự hiện diện của cát trong nước, từ nhỏ đến lớn. Chúng ta hãy xem xét một số nguyên nhân phổ biến nhất của cát trong nước:

Nước giếng
Hầu hết các giếng sử dụng máy bơm chìm, có vỏ kim loại. Trong một khoảng thời gian, lớp vỏ này có thể bị xuống cấp hoặc bị ăn mòn, cho phép phù sa hoặc cát rơi xuống giếng. Điều này được bơm vào nước của bạn.

Máy bơm nước
Nếu vòng bi của máy bơm nước của bạn bị mòn trong nhiều năm, nó có thể gây rung trong máy bơm, cho phép cát xâm nhập vào nước của bạn.

Bể áp lực
Nếu bể áp lực của bạn có ít không khí hơn, điều này có thể khiến áp suất của bể bị ngập nước.

Lỗ trong ống thả
Nếu máy bơm hoạt động tốt nhưng có một lỗ trên đường ống thả, nó có thể khiến nước chảy qua các lỗ và mang theo cát.

Một trong những vấn đề là khi cát rơi vào cống, khả năng cống bị tắc sẽ tăng lên. Mặc dù cát sẽ không làm hỏng hệ thống ống nước, nhưng guốc chắc chắn sẽ làm hỏng nó.

Vấn đề cát trong nước có vẻ lớn nhưng giải pháp rất dễ. Bộ lọc cát cho bể nước có sẵn trên thị trường với giá cả phải chăng.

Cũng đọc: Tại sao nên sử dụng bộ lọc sắt trước khi làm mềm nước?

Bộ lọc cát là gì?
Bộ lọc cát được sử dụng để loại bỏ các chất lơ lửng, cũng như các hạt có thể nhìn thấy có thể nhìn thấy trong nước. Bộ lọc cát hoạt động bằng cách cho phép nước chảy qua một ống chứa cát. Nước chảy qua cát, nhưng các hạt lớn hơn không thể đi qua.

Truyền nước qua bộ lọc cát trọng lực nhanh sẽ loại bỏ các hạt bị mắc kẹt bên trong nó, làm giảm số lượng vi khuẩn và loại bỏ hầu hết các chất rắn. Môi trường của bộ lọc là cát có chất lượng / cấp khác nhau.

Máy nóng lạnh lọc cát - cho cả nhà
Máy nóng lạnh lọc cát, bộ lọc cát cho cả nhà cho bể chứa nước, có sẵn trên thị trường có thể loại bỏ hiệu quả các tạp chất vật lý (bụi bẩn nhìn thấy) và hạt cát khỏi nước. Bộ lọc phù hợp cho việc lọc nước máy / cấp nước của công ty thành phố. Máy nóng lạnh lọc cát bảo vệ bạn khỏi các vấn đề về nước đầy cát và cung cấp cho gia đình bạn nước sạch.



Lợi ích của Máy nóng lạnh lọc cát:
Quá trình không điện.
Lọc 3 giai đoạn chứa phương tiện cát mịn, phương tiện cát silex và phương tiện cát sỏi. Ba giai đoạn này loại bỏ các kích thước khác nhau của tạp chất vật chất và chất lơ lửng để làm cho nước phù hợp để sử dụng.
Thiết kế sang trọng.
Chi phí bảo trì thấp.
Dễ dàng cài đặt - Nó có thiết kế đứng sàn đòi hỏi rất ít không gian để cài đặt.
Khả năng lọc cao - Nó có thể lọc 3000L / giờ để cung cấp nước tinh khiết với tốc độ cao.
Vị trí lắp đặt
Để làm sạch nguồn cung cấp nước toàn bộ ngôi nhà, điều quan trọng là kết nối nó gần với nguồn cung cấp nước chính của ngôi nhà. Một cống gần đó là cần thiết để mang đi nước thải tái sinh.

Rửa ngược là cần thiết để đảm bảo rằng bộ lọc hoạt động tốt. Theo quy định, bạn nên rửa ngược và rửa bộ lọc của bạn khoảng một lần một tuần.

Máy nóng lạnh lọc cát là một sản phẩm dễ sử dụng, cung cấp nước sạch cho toàn bộ ngôi nhà của bạn bằng cách loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn và tạp chất có thể nhìn thấy. Để tận dụng bản demo MIỄN PHÍ ngay trước cửa nhà bạn, nhấp vào đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến