11 Công cụ quảng cáo facebook giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian - Phần 3

9. AdRoll
Tiếp cận lại trên Facebook là tất cả sự thịnh nộ cho thế hệ lãnh đạo thông minh vì nó cho phép bạn tiếp cận khách hàng khi họ quan tâm nhất đến những gì bạn cung cấp.

AdRoll giải thích quá trình đơn giản:

Ai đó truy cập trang web của bạn.
Họ rời khỏi trang web của bạn mà không hoàn thành hành động mong muốn cho thế hệ lãnh đạo, chẳng hạn như mua hàng.
Trong khi sử dụng Facebook, chúng được trình bày với quảng cáo được nhắm mục tiêu của bạn trên nguồn cấp dữ liệu tin tức của họ.
Họ nhấp vào quảng cáo, quay lại trang web của bạn để hoàn thành hành động mong muốn.
Tôi thích tất cả mọi thứ về AdRoll, đặc biệt là khả năng tiếp cận qua thiết bị của nó. Điều này cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng bất kể thiết bị họ đang sử dụng, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Như bạn biết, tôi là một fan hâm mộ lớn của tiếp thị lại. Nếu bạn cần trợ giúp, liên quan đến Facebook lại, AdRoll có thể đóng vai trò như một cái nạng của bạn trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và cải thiện các nỗ lực tiếp thị của bạn trên mạng xã hội.

Nhắm mục tiêu lại Facebook không giống với quảng cáo truyền thống, do đó, không dựa vào bất kỳ công cụ tiếp thị nào khi bắt đầu. Tìm kiếm một, chẳng hạn như AdRoll, tập trung vào mẫu quảng cáo này bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các tính năng cấp cao mà bạn cần để thành công trong tiếp thị kỹ thuật số của mình.

Để có ý tưởng tốt hơn về cách AdRoll đã giúp các công ty khác, dưới đây là một số dữ liệu liên quan đến chiến dịch khách hàng:

image02
10. Đối tượng hoàn hảo
Tương tự AdRoll bằng nhiều cách, Perfect Audience là công cụ nhắm mục tiêu lại Facebook.

Không có khu vực màu xám như những gì công cụ tiếp thị này có thể làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn:

Khi khách hàng rời khỏi trang web của bạn mà không chuyển đổi chúng tôi phân phát quảng cáo của bạn cho họ trên Facebook.


Trên bề mặt, nó thực sự là đơn giản. Nhưng, khi bạn đào sâu hơn, bạn sẽ biết rằng có nhiều hơn để nhắm mục tiêu lại hơn so với mắt. Đây là nơi Đối tượng hoàn hảo đi vào hoạt động vì dịch vụ này có nghĩa là hướng dẫn của bạn.
Sau khi thiết lập tài khoản của bạn (một bản dùng thử miễn phí), bảng điều khiển của bạn là nơi chứa nhiều dữ liệu cấp cao:

Hiển thị được phục vụ
Nhấp chuột trở lại trang web của bạn
Chuyển đổi
Giá cả
Thiết lập chiến dịch đầu tiên của bạn chỉ mất vài phút, nhờ một quy trình 5 bước đơn giản:

hình ảnh01
Đối tượng hoàn hảo không phải là công cụ retargeting tinh vi nhất của Facebook, nhưng nó được thực hiện công việc.

11. AdSpringr
Dưới đây là những gì bạn nhận được với AdSpringr:

Tăng quy mô, hiệu suất và ROI của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook thông qua sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của chúng tôi.

Công cụ này cung cấp bốn dịch vụ riêng biệt:

Tạo quảng cáo
Phân tích và báo cáo
Tối ưu hóa
Nhắm mục tiêu
Tính năng phân tích và báo cáo là một trong số các mục ưa thích của tôi, nhờ:

Báo cáo khách hàng tự động
Báo cáo đồ họa tự động
Hình dung các thông số quan trọng
Mặc dù bạn có thể sử dụng AdSpringr cho các chiến dịch tiếp thị cá nhân, nó thường được sử dụng bởi các đại lý quản lý quảng cáo cho nhiều khách hàng.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

hình ảnh06
Không thành vấn đề nếu bạn đang quản lý chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của riêng bạn hoặc thay mặt khách hàng, AdSpringr có một cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu.

Phần kết luận
Hơn 900 triệu người ghé thăm Facebook mỗi ngày. Bạn có thể bỏ qua đối tượng này hoặc làm bất cứ điều gì cần thiết để biến một số người này trả tiền cho khách hàng.

Một khi bạn tạo ra một chiến dịch quảng cáo có lợi nhuận của Facebook, bạn có thể quy mô nó cho phù hợp. Có thể bạn muốn chi nhiều tiền hơn cho chiến lược này. Hoặc, có thể bạn cần phải quay trở lại, bởi vì bạn không thể quản lý tất cả các doanh nghiệp và dẫn các thế hệ mà bạn đang nhận được. Tuỳ bạn.

Facebook là một trong những trang truyền thông xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Thông qua quảng cáo, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận đối tượng này.

Giống như bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, bạn có thể bị mất tiền nếu bạn mắc sai lầm. Nhưng, nếu bạn dựa vào một hoặc nhiều công cụ được trình bày trong bài đăng này, bạn sẽ có vị trí tốt hơn để thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến