Lời khuyên hữu ích cho những người mới bắt đầu chế độ ăn chay

Lời khuyên trong cuộc cộng với lời khuyên tại chỗ
Bạn muốn đi ăn chay nhưng không chắc chắn con đường phía trước là như thế nào? Học hỏi từ những người trong chúng ta đã từng ở đó, đã làm điều đó. Bắt đầu lối sống mới của bạn với sự tự tin. tìm hiểu các nhà hàng chay ngon ở hà nội được nhiều người ưa chuộng

Năm đó là năm 1994, và chồng tôi và Jeff quyết định đi làm nhà máy đầy đủ. Đó là một lựa chọn đủ dễ dàng để thực hiện, nhưng nó có thực sự dễ dàng để làm điều đó? Chúng tôi đã ăn chay, vì vậy việc chuyển góc sang ăn chay không quá khó khăn, phải không?



Vâng, có và không. Khi bạn quyết định chuyển sang chế độ ăn 100% từ thực vật, một số phần của quy trình thực sự khá dễ dàng trong khi những phần khác cung cấp QUITE kinh nghiệm học tập.


Có ai trong số này nghe giống BẠN không? ...

Tôi không biết nên ăn gì, tôi thậm chí bắt đầu từ đâu?
Khi tôi đến một nhà hàng, tôi có phải mang theo một danh sách dài các nguyên liệu cho người phục vụ / phục vụ bàn để tôi không làm hỏng?
Tôi đã nghe nói về những người tăng cân trong chế độ ăn kiêng này - hoặc giảm cân quá nhiều - hoặc bị bệnh - hoặc ... hoặc ... Tôi có nên lo lắng không?
Thực tế tất cả mọi người tôi biết là không thuần chay - trên thực tế, một số trong số họ thậm chí chưa bao giờ NGHE của từ thuần chay!
Tôi có phải dừng mặc áo khoác da và giày không?


Tất cả những điều trên chắc chắn là những điều quan trọng cần xem xét khi thay đổi chế độ ăn uống thực vật mạnh, và chúng ta sẽ xem xét một số trong những điều dưới đây.

Nhưng điều quan trọng là bạn phải tập trung ngay bây giờ. Hãy đưa bạn đến một khởi đầu tích cực và dễ dàng. Sau đó, bạn có thể tìm thấy thành công từ việc di chuyển để bạn kiên định với quyết định rất đúng đắn của mình. tìm địa chỉ nhà hàng tiệc buffet chay ở hà nội nhiều món ăn hấp dẫn

"Đi ăn chay" nghĩa là gì?
Dấu hiệu hòa bình nhộn nhịp qua một bức tường trắng tạo thành chữ V
Từ "Vegan" có thể có nghĩa rất nhiều, và nhiều người ngoài kia nhận được NHIỀU nitpicky về nó.

Tôi?

Tôi thích ít hơn một chút như Cảnh sát thuần chay, và một chút giống như huấn luyện viên yêu thương mà bạn có thể cần ngay bây giờ.

Vì vậy, với mục đích "Người mới bắt đầu" của bạn, hãy nói về ý nghĩa của việc ăn chế độ ăn dựa trên thực vật. Bởi vì tất cả chúng ta đều về THỰC PHẨM ở đây!

Ý tôi là, bạn không thể làm tất cả chỉ sau một đêm nên bạn phải đặt ra một số ưu tiên. Thật tốt và tốt để đi đến điểm mà tủ quần áo của bạn không được nhồi bằng quần áo làm từ da động vật, nhưng thực phẩm là nhu cầu ngay lập tức hơn nhiều.

Nếu bạn không ăn đúng loại thực phẩm, trong một thời gian ngắn, bạn sẽ bắt đầu chú ý đến nó.

Vậy ... Vegan là gì?


Nếu bạn là người thuần chay, bạn không ăn các sản phẩm từ động vật
Điều này bao gồm bất cứ điều gì tại một thời gian sống và thở và có một người mẹ.

Điều này có nghĩa là tránh thịt đỏ, thịt gà, heo, về cơ bản là bất kỳ "thịt" nào có nguồn gốc từ một động vật / động vật có vú sống cách đây không lâu.

Và CÓ ngay cả cá cũng vượt quá giới hạn. (Tôi kinh ngạc khi thấy số người ngoài kia hỏi "Bạn có thể ăn cá không?" Có phải cá sống với mẹ không? Vâng, tất nhiên. Vì vậy, chúng tôi không ăn chúng. Thời gian.

Phim hoạt hình về một con gà nhìn trộm ra chế độ ăn kiêng mạnh mẽ cũng loại bỏ trứng. Cho dù nó đến từ một con gà hay một con cá, trứng các loại đều vượt quá giới hạn. (Và nếu bạn muốn chắc chắn đi trên con đường này nhưng không thể từ bỏ ý tưởng ăn trứng ... tốt, thì hãy nghĩ về chúng như Jeff làm: Kinh nguyệt gà. Tôi biết, hoàn toàn và hoàn toàn thô thiển - - nhưng bất cứ điều gì hoạt động!)

Nếu bạn ăn chế độ ăn có nguồn gốc thực vật, điều đó có nghĩa là bạn không ăn các sản phẩm từ sữa. Điều này bao gồm sữa, phô mai, kem chua, phô mai kem, và bất kỳ sản phẩm nào khác đến từ (như người chồng của tôi Jeff sẽ nói) chất lỏng tiết sữa bò. Bất cứ khi nào Jeff nói "chất lỏng tiết sữa", tôi tròn mắt. Và khi anh ta gọi thịt là "cơ bắp" - OY, SO DRAMATIC!

Nhưng thực sự anh ấy đúng - chúng ta cần gọi một thuổng ở đây.

Cho dù bạn có ăn sản phẩm động vật hay không, thật hữu ích khi biết bạn đang ăn gì ... hoặc tránh. (Và trong trường hợp bạn đang tự hỏi, sữa dê và sữa cừu và các sản phẩm của họ cũng bị giới hạn.)

Được rồi, bây giờ rõ ràng bạn CÓ THỂ ăn thức ăn động vật - Ý tôi là, không ai sẽ đi cùng và tống bạn vào tù nếu bạn làm thế. Ăn chay KHÔNG phải là một loại giáo phái mà bạn bị tẩy não để tránh những thực phẩm này.

Đi ăn chay chỉ đơn giản là một lựa chọn chế độ ăn kiêng mà bạn thực hiện để làm hết sức mình để KHÔNG ăn các sản phẩm động vật.



"Tuyệt! Vậy tôi nên ăn gì đây?"
Quay trở lại khi Jeff và tôi đi 100% từ thực vật, chúng tôi thực tế đã sống bằng trái cây, bánh mì, mì ống (không có trứng) với rau marinara và rau hấp, bánh mì rau củ tự làm và salad xanh khổng lồ trong ... ummmm, khoảng 6 tháng thẳng!

Chúng tôi chỉ đơn giản là không biết ăn gì khác, và vì nó làm chúng tôi no và chúng tôi đang giảm cân, chúng tôi đã giữ nó.

Chúng tôi thậm chí đã tạo ra một trò chơi của nó đôi khi chỉ để trộn mọi thứ lên một chút để nó sẽ không đơn điệu - ai có thể làm ra món mì ống ngon nhất? Wow, chúng tôi điên đến mức nào!? :)

Và thực sự, chúng tôi không làm việc quá tệ. Chế độ ăn kiêng này bao gồm rất nhiều rau và trái cây tươi, cộng với chúng tôi cảm thấy khá tốt.

Tôi nghĩ rằng nhiều người bắt đầu theo cách này - chỉ cần lấy những thứ mà họ biết không chứa các sản phẩm động vật và gọi nó là một ngày. tìm địa chỉ bán đồ ăn chay ngon hà nội cho bạn và cả gia đình.

Vì vậy, hãy bắt đầu với những thực phẩm mà bạn đã quen thuộc giống như chúng ta đã làm, và giống như hầu hết mọi người làm khi họ bỏ qua các sản phẩm động vật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến