Hướng dẫn cho người muốn ăn chay ở Berlin

Có thể bạn đã nghe nói rằng Berlin nổi tiếng thế giới với bữa sáng và bữa sáng cả ngày. Bạn có tự hỏi làm thế nào để ăn theo cách của bạn thông qua các bữa ăn trưa giòn ngon và bổ dưỡng của Berlin thực sự có thể có tác động tích cực đến hành tinh của chúng ta? ăn buffet chay ở hà nội nhà hàng tiệc ngon nhất

Nếu bạn yêu thích thực phẩm nhiều như chúng tôi, hãy lắng nghe. Hướng dẫn này ở đây để giúp bạn tìm những địa điểm ẩm thực thân thiện nhất với trái đất, truyền cảm hứng cho vị giác của bạn và trên hết là khám phá bữa sáng và bữa sáng thuần chay sáng tạo nhất mà Berlin cung cấp.

Trước khi chúng tôi bắt đầu: Hãy chắc chắn kiểm tra Hướng dẫn VeganBerlin mới của chúng tôi.

VeganBerlin là một bản đồ gấp được yêu thích với hơn 75 điểm nóng dựa trên thực vật và 3 tuyến đường khác nhau đang chờ bạn khám phá.



Ở Berlin (và nhiều trung tâm sáng tạo khác trên khắp thế giới), việc ăn chay đã trở thành một điều rất lớn. Nếu bạn theo dõi lịch sự kiện GreenMe, sẽ có rất nhiều sự kiện thuần chay mọi lúc - có thể là bữa ăn sáng thuần chay hoặc bữa ăn tối, hội thảo phô mai thuần chay hoặc tour du lịch thuần chay

Nhiều người dân địa phương Berlin cũng như những người đến thăm boomtown hip-hop sinh thái này từ khắp nơi trên thế giới đã lựa chọn 100% sức mạnh thực vật chỉ trên đĩa của họ. Nếu bạn không phải là một trong số họ (chưa), thì đừng lo lắng. Đây sẽ là phong cách GreenMe: vui vẻ và không có đạo đức. Chúng tôi rõ ràng aren ở đây để nói với bạn để biến thành một người thuần chay triệt để vào ngày mai. Thay vào đó, chúng tôi muốn khiến bạn hào hứng với tất cả những lựa chọn thực phẩm ngon, tốt cho sức khỏe và đầy màu sắc mà Berlin đang làm hỏng chúng tôi.

Tuy nhiên, đối với những người muốn lặn sâu hơn, hướng dẫn này cũng làm sáng tỏ lý do tại sao chọn tùy chọn thuần chay trên thực đơn - thậm chí chỉ một lần thôi - không chỉ tuyệt vời cho hành tinh, mà còn có rất nhiều ý tưởng khác lợi ích. tham khảo đồ chay hà nội ngon ở địa chỉ mua bán này nơi bạn bè hội tụ


Chúng tôi cho bạn thấy làm thế nào bổ ích khi ăn có ý thức hơn một chút, giải phóng siêu năng lực của thực vật, trái cây và rau và từ từ bỏ thịt và sữa, cắn bằng cách cắn. Điều đó một mình có tiềm năng rất lớn để làm cho không chỉ hành tinh của chúng ta, mà cả bản thân chúng ta cũng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn rất nhiều. Mọi người đều có thể tạo ra sự khác biệt - điều tốt nhất: chúng ta có thể bắt đầu ngay bây giờ, ngay tại đây, làm một việc mà tất cả chúng ta yêu thích rất nhiều: ăn thức ăn tuyệt vời.

Tò mò muốn xem nơi mà các doanh nhân thuần chay tuyệt vời nhất Berlin đã thiết lập cửa hàng? Sau đó đi tour với chúng tôi và ghé thăm các quán cà phê thuần chay sáng tạo, nhà sản xuất kem thuần chay, tập thể thực phẩm thuần chay, cửa hàng thời trang thuần chay và nhiều hơn nữa. Kiểm tra các tour du lịch của chúng tôi và khám phá cảnh Berlin ăn chay sôi động >>

Chuyến tham quan xanh Berlin - Chuyến đi bộ thay thế của Berlin


Khi nói đến các giải pháp tiên tiến bền vững, Berlin đang dẫn đầu với rất nhiều người và địa điểm truyền cảm hứng và sáng tạo không chỉ trong thế giới thực phẩm. Berlin đã được tạp chí Happy Cow and Saveur Magazine đặt tên là thủ đô thuần chay thế giới (thực tế thú vị: người sáng lập Claudi của chúng tôi thực sự đã hướng dẫn nhà báo đó qua cảnh ăn chay của Berlin vào năm 2015). Và nó khá rõ ràng tại sao: Chuỗi cửa hàng siêu thị thuần chay đầu tiên của Châu Âu Veganz, hơn 50 nhà hàng và quán cà phê thực vật, cửa hàng thời trang thuần chay hoặc xưởng sản xuất phô mai thuần chay, Berlin đang náo nhiệt với sức mạnh từ bi và thực vật!

Trở về Berlin sau kỳ nghỉ ở nước ngoài hoặc một chuyến đi đến một khu vực khác của đất nước, hầu hết những người đam mê ăn chay sẽ đồng ý: Berlin là thiên đường cho người ăn chay và chuyển đổi sang lối sống dựa trên thực vật rất thú vị và dễ dàng ở đây so với những nơi khác . Trong bối cảnh thực phẩm thuần chay (và phi thực phẩm) đặc biệt, Berlin là một nơi đã bắt đầu và tiếp tục xảy ra!

Phong cảnh thuần chay của Berlin đang được định hình bởi những người nhiệt tình, chẳng hạn như đội ngũ tình nguyện viên tuyệt vời tại Berlin-Vegan, người tổ chức các cuộc họp mặt thuần chay mở hai lần một tháng và khởi xướng lễ hội thuần chay lớn nhất châu Âu Veganes Sommerfest Berlin.

Để có được cảm hứng trọn vẹn, hãy lắng nghe GreenMe Podcast # 10 Ý nghĩ của một người thay đổi thuần chay và giới thiệu với một số chủ doanh nghiệp thuần chay tuyệt vời ở Berlin, như Stefanie, người sáng lập Chợ Xanh Berlin và Kaffee Ingwer. hướng dẫn lẩu chay hà nội cách nấu ngon nhất hiện nay.

Một tiếng hét lớn cho tất cả những người đam mê đằng sau những quán cà phê và nhà hàng này, vì đã chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi và biến Berlin (và thế giới) trở thành một nơi tốt hơn với mỗi đĩa được phục vụ!

Virag, chủ sở hữu của Kék Ló ở Kreuzberg (xem bên dưới), phục vụ bánh pho mát thô thần thánh của cô

Nhận xét

Bài đăng phổ biến