Hướng dẫn tiếp thị một doanh nghiệp trực tuyến



Tiếp thị trực tuyến đã trở thành lựa chọn thực sự duy nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Sau đây là một hướng dẫn đơn giản để giúp bạn tìm ra nơi để dành thời gian và tài nguyên quý giá của mình để nhận được thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn và để bắt đầu bán hàng và doanh thu.

Lời hứa hẹn giờ riêng của bạn, làm chủ của chính bạn và làm việc trong bộ đồ ngủ của bạn gần như là quá nhiều để chống lại nhiều doanh nhân đầy tham vọng. Thêm vào đó là chi phí khởi động thấp và chi phí chung, và không có gì ngạc nhiên khi có quá nhiều người chọn để bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Nhưng theo một số ước tính, có đến 90% số công ty khởi nghiệp Internet thất bại trong 120 ngày đầu tiên. Và tôi tin rằng điều này phần lớn là do nhiều chủ doanh nghiệp mới không hiểu làm thế nào để có hiệu quả thị trường và thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của họ.

Các phương pháp marketing truyền thống như quảng cáo trên báo và danh sách các trang Vàng có thể tốn kém, và chỉ tiếp cận đối tượng rất nhỏ, địa phương. Với hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến nhắm mục tiêu khách hàng trên quy mô quốc gia hoặc quốc tế, tiếp thị trực tuyến đã trở thành lựa chọn thực sự duy nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu của họ.

Sau đây là một hướng dẫn đơn giản giúp bạn tìm ra nơi để dành thời gian và tài nguyên quý giá của mình để nhận được thông tin về hoạt động kinh doanh của bạn và bắt đầu bán hàng và doanh thu càng sớm càng tốt.

1. Duy trì blog với thông tin có giá trị và chất lượng


Trong khi viết blog là quan trọng đối với tất cả các loại hình kinh doanh, điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp trực tuyến. Thường xuyên viết bài đăng trên blog cung cấp thông tin liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn không chỉ giúp tạo ra sự tin cậy và quyền hạn với khán giả của bạn mà còn thúc đẩy lưu lượng truy cập cần thiết đến trang web của bạn.

Trên thực tế, theo báo cáo Chiến lược Marketing của Hubspot, các công ty đăng blog từ 15 lần trở lên mỗi tháng nhận được lưu lượng truy cập 5 lần so với các công ty không đăng blog. Và lưu lượng truy cập này cuối cùng sẽ chuyển thành các dẫn quan trọng: các công ty tăng blog của mình từ 3-5x mỗi tháng lên 6-8 tháng một lần gần gấp đôi số khách hàng tiềm năng. Đó là sự gia tăng đáng kể tiềm năng cho chỉ một vài bài viết blog bổ sung mỗi tháng.

Một trong những thách thức chính mà tôi nghe được từ các chủ doanh nghiệp khi viết blog là biết phải viết gì. Họ cho rằng họ cần phải viết về các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, và tự hỏi họ có thể viết về những chủ đề này bao nhiêu. Đây chính là chiến lược sai!

Thay vào đó, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp cho các vấn đề thị trường mục tiêu của bạn. Những thách thức và vấn đề mà họ phải đối mặt là gì? Họ cần giúp đỡ gì? Làm thế nào bạn có thể giúp họ với những vấn đề này? Khi bạn tiếp tục cung cấp thông tin có liên quan và có giá trị, bạn sẽ trở thành một nguồn tin cậy. Và khi khán giả của bạn tin tưởng bạn, họ sẽ có nhiều khả năng mua từ bạn. Dưới đây là một số bài báo cung cấp thêm hướng dẫn về viết blog kinh doanh:

Làm thế nào để Tạo ra một giá trị của năm của Ý tưởng Blog Post
50 Ý tưởng Tiếp thị Nội dung Đối với Website của bạn Hoặc Blog
Tại sao Công ty của bạn Blog không nên Giới thiệu về Công ty của bạn
2. Hãy đảm bảo rằng trang web và nội dung của bạn đã được tối ưu hoá đúng cho SEO

Bạn không phải là một chuyên gia SEO để hiểu và thực hiện các nguyên tắc cơ bản của SEO. Một trong những cách quan trọng nhất để có được thứ hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm là để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các từ khóa thị trường mục tiêu của bạn sẽ được tìm kiếm. Khi bạn đã quyết định từ khoá nào cần nhắm mục tiêu, bạn sẽ muốn đảm bảo sử dụng những thông tin này (ở những nơi thích hợp và có liên quan) trong trang của bạn, trong:

URL
Thẻ tiêu đề
Thẻ tiêu đề (H1, H2, v.v.)
Thẻ hình ảnh alt
Nội dung
Một yếu tố khác quan trọng đối với SEO là thường xuyên thêm các bài đăng trên blog mới và tập trung vào nội dung dài (1000 từ +), 'thịt' bao gồm mọi góc của một chủ đề. Bài đăng làm tốt công việc là nguồn tài nguyên hoàn chỉnh về chủ đề có thể phổ biến với khán giả của bạn và để nhận liên kết gửi đến từ các trang web khác. Và nhận được liên kết trong nước là rất tốt cho cả SEO và để thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu trở lại trang web của bạn.

Để có thêm hướng dẫn về việc tối ưu hóa trang web kinh doanh của bạn cho SEO, hãy xem bài viết của tôi, Ba trụ cột của SEO vào năm 2014 và Hướng dẫn quyết định về SEO trong năm 2014.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến