Các nhà tiếp thị nên Tránh Những Bẫy Tiếp thị Kỹ thuật số này

Có một số bẫy marketing online mà thậm chí cả những nhà marketing dày dạn có thể gặp phải.


Marketing kỹ thuật số là một lĩnh vực luôn phát triển, và các chiến lược hiệu quả cho thương hiệu của bạn hôm nay có thể là vô dụng ba tháng kể từ bây giờ.



Điều đó có nghĩa rằng, có một số bẫy marketing kỹ thuật số lâu năm mà thậm chí cả những nhà marketing dày dạn có thể gặp phải. Dưới đây là 4 bẫy marketing online để theo dõi. tham khảo chiến dịch marketing online hiệu quả nhất.



1. Không nắm bắt sự thay đổi qua phân tích

Trong bối cảnh kỹ thuật số hiện nay, sự nhanh nhẹn sẽ là chủ trò chơi. Thương hiệu phải sẵn sàng để thay đổi nếu các chiến thuật hiện tại của họ không hiệu quả.


Làm thế nào để bạn biết nếu chúng không hiệu quả? Phân tích. Điều gì mang lại nhiều nhấp chuột nhất? Khách hàng của bạn tương tác với nội dung của bạn như thế nào? Những chiến dịch nào mang lại hiệu quả.


Các thương hiệu thành công phải làm 2 việc:



Theo dõi phân tích để họ có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Hãy sẵn sàng bỏ qua những thứ không hiệu quả với cách tiếp cận sáng tạo

Không thực hiện được những điều này sẽ dẫn đến kết quả lãng phí những nỗ lực marketing kỹ thuật số của bạn, cho dù thời gian, tiền bạc và năng lượng mà bạn đang đặt vào đó là bao nhiêu.



2. Tạo nội dung vì lợi ích của việc tạo ra nội dung

Content marketing là xương sống của bất kỳ chiến lược marketing kỹ thuật số nào, nếu bạn không tạo ra nội dung có mục tiêu cụ thể - chẳng hạn để chuyển đổi nhiều khách hàng hơn, để thiết lập lòng tin hoặc tăng doanh thu của sản phẩm mới nhất của mình . Có một mục tiêu đặt ra sẽ hướng dẫn việc tạo nội dung của bạn, giúp bạn tìm ra ý tưởng, nhắm mục tiêu đúng đối tượng và cuối cùng kiếm được nhiều khách hàng trung thành hơn.



3. Bỏ qua khách hàng của bạn


Nhiều thương hiệu đang làm việc này mà không hề nhận ra nó. Khách hàng của bạn đang nói cho bạn những gì họ muốn từ marketing kỹ thuật số hàng ngày của bạn - bạn có thể nhìn thấy nó thông qua phân tích của bạn. Nếu bạn không xem phân tích của mình và điều chỉnh cho phù hợp thì bạn sẽ mất hết thông tin có giá trị vô cùng đáng giá.



Nếu khách hàng của bạn đang tương tác với thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng bạn không tương tác trở lại, bạn sẽ bỏ qua khách hàng. 




4. Không đầu tư vào chiến dịch marketing email của bạn

marketing qua email vẫn là một trong những cách tốt nhất để giữ vững thương hiệu trong tâm trí khách hàng của bạn - miễn là bạn làm đúng cách.



Tuy nhiên, vì marketing email đòi hỏi một nỗ lực tương đối lớn - đặc biệt là lúc bắt đầu - nhiều thương hiệu không đầu tư đủ thời gian vào chương trình marketing qua email của họ để đạt được kết quả thực sự.



Có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng email để tăng chuyển đổi nhiều khách hàng hơn, ngoài các bản tin email Bạn có thể tự động hóa email cho tất cả các loại đối tượng khác nhau.



Thiết lập một email cho những khách hàng mới.

Tạo một tài khoản khác để cảm ơn khách hàng đã và đang tham gia vào hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến