Tuyển dụng - Digital Marketing Manager – Business Travel

Quản lý tiếp thị kỹ thuật số - Du lịch Kinh doanh

Bạn có đam mê phá vỡ một ngành công nghiệp đang thay đổi nhanh chóng? Ý tưởng làm việc trong môi trường khởi động cho một trong những thương hiệu thành công nhất trong thương mại điện tử và du lịch trực tuyến truyền cảm hứng cho bạn? Nếu bạn đang tìm kiếm quyền tự chủ, quyền sở hữu và môi trường nơi bạn có thể đổi mới điều này có thể dành cho bạn!

Booking.com for Business đại diện cho dịch vụ du lịch kinh doanh của chúng tôi và là một trong những sản phẩm phát triển nhanh nhất của chúng tôi. Ngày nay, các sản phẩm của chúng tôi đã được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên thế giới sử dụng và bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm một nhà tiếp thị B2B tài năng, những người có thể tiếp tục phát triển cơ sở khách hàng của chúng tôi thông qua tiếp thị sản phẩm tốt nhất.



Là Giám đốc Tiếp thị Số của Doanh nghiệp của chúng tôi - Business Travel, bạn có nhiệm vụ thúc đẩy việc mua lại và chấp nhận sản phẩm của Booking.com for Business lên tầm cao mới. Bạn sẽ xây dựng chiến lược mua lại từ đầu, kết hợp các kỹ thuật phát triển truyền thống và khéo léo. Đồng thời, bạn làm việc với các nhóm tiếp thị, khoa học dữ liệu và sản phẩm của chúng tôi để tối ưu hoá kênh khách hàng cho tất cả khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi.

Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia tiếp thị B2B bắt đầu từ khách hàng, sau đó sử dụng kỹ năng phân tích, chiến lược và sáng tạo để xây dựng các chương trình và thử nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác nhau của chúng tôi. Chúng tôi thích làm việc với những người mà ra khỏi giường mỗi ngày nghĩ rằng làm thế nào chúng ta có thể hack tăng trưởng của chúng tôi nhanh hơn và tốt hơn.

Bạn sẽ là thành viên của đội tiếp thị toàn cầu của Booking.com for Business, báo cáo với Trưởng phòng Marketing của chúng tôi Booking.com for Business, đặt tại trụ sở của Global HQ ở Amsterdam.

Bạn sẽ:
Xác định và thực hiện một chiến lược để thu hút khách hàng, cuối cùng là đưa họ vào các sản phẩm của Booking.com for Business

Sử dụng cách tiếp cận phân đoạn để chạy các chương trình tiếp thị B2B sáng tạo với hơn 20 ngôn ngữ

Làm việc ngang chức năng với nội dung, cộng đồng, sản phẩm, dữ liệu khoa học và các đội thương mại để đưa dự án từ khái niệm đến thực tế

Phát triển và mang lại chiến lược phát triển sáng tạo tươi sáng cho cuộc sống, mở rộng tăng trưởng cho Booking.com

Đưa các kỹ thuật tăng trưởng đậm lên bảng, đổi mới cách chúng tôi đưa sản phẩm của chúng tôi đến với người dùng doanh nghiệp trên toàn thế giới

Đưa ra các chiến lược, kế hoạch và kết quả cho đội ngũ lãnh đạo cao cấp

Tham gia vào dữ liệu để xây dựng và thử nghiệm các chiến dịch có hiệu quả tiềm năng một cách nghiêm ngặt

Bạn là:
7 năm trong chức năng tăng trưởng tại một công ty phát triển cao, tốt hơn với kinh nghiệm khởi đầu hoặc mở rộng

Quản lý hiệu quả các chiến dịch có trả tiền và không phải trả tiền ở quy mô lớn

Thành lập một hồ sơ theo dõi trong thế hệ nhu cầu cho các công ty B2B, B2C kinh nghiệm sẽ là một cộng thêm

Hiểu sâu về các thành phần của một thế hệ dẫn đầu và các chương trình nuôi dưỡng tốt

Chứng minh thành tích trong thử nghiệm tăng trưởng và tối ưu hóa kênh

Trải nghiệm với chiến dịch kênh chéo, với sự tập trung laser vào chuyển đổi

Nhóm chức năng chéo dẫn qua gián tiếp (hoặc trực tiếp)

Bạn có một hiểu biết cơ bản về SQL và nền tảng phân tích đã được chứng minh. Và bạn mong muốn tìm hiểu thêm

Bạn cảm thấy thoải mái với các công nghệ như tự động hóa tiếp thị, CRM và mô hình tiên đoán

Công ty tuyển dụng Booking.com BV là công ty đứng sau Booking.com ™, dịch vụ đặt chỗ trực tuyến hàng đầu trên thế giới. Booking.com BV đang tìm kiếm Giám đốc Tiếp thị Số của Sr - Du lịch Kinh doanh tại Amsterdam, Hà Lan. Tất cả các tham chiếu đến "Booking.com" đều có liên quan đến Booking.com BV.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến