Thông báo khoản thanh toán nhóm trong Messenger

Nhận trả tiền lại: Thông báo khoản thanh toán nhóm trong Messenger

Bởi Partha Sundaram, Giám đốc sản phẩm về Thanh toán Tiêu dùng

Từ năm 2015, bạn có thể gửi và nhận tiền trên Messenger, nhưng cho đến bây giờ, những khoản thanh toán trực tiếp giữa hai người này chỉ có thể thực hiện được.

Bắt đầu từ ngày hôm nay cho Android và máy tính để bàn, bạn có thể gửi hoặc nhận tiền giữa các nhóm người trên Messenger. Nó hoàn toàn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Cho dù bạn đang chia một hóa đơn cho nhà hàng hoặc chipping vào cho một món quà nhóm, tất cả những gì bạn cần làm là đi đến một cuộc trò chuyện nhóm mới hoặc hiện có để bắt đầu.



Chỉ cần nhấn vào dấu cộng ở góc dưới cùng bên trái của cuộc trò chuyện nhóm để tìm thêm nhiều tính năng và chạm vào biểu tượng thanh toán ($). Sau đó, chọn người gửi hoặc yêu cầu tiền từ. Bạn có thể chọn tất cả mọi người trong nhóm hoặc chỉ một vài thành viên. Nhập số tiền bạn muốn yêu cầu cho mỗi người hoặc tổng số tiền để phân chia đều, hoặc bao gồm cả chính bạn trong tính toán hay không. Cuối cùng, bạn có thể chỉ định số tiền dành cho - có thể là một buổi tiệc pizza, món quà giáo viên hoặc hơn. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Yêu cầu.


Để đơn giản hóa việc theo dõi tất cả mọi thứ, một thông báo sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện nhóm cho biết ai đã trả tiền. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể xem Chi tiết yêu cầu trên toàn màn hình. Phối hợp các khoản thanh toán nhóm chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Như thường lệ trong Messenger, bạn không cần nhớ mật khẩu, thông tin thẻ ghi nợ của bạn được an toàn và bảo mật, và dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Các khoản thanh toán nhóm của Messenger hiện có ở Hoa Kỳ; cho nó một đi, và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến