Quảng cáo có liên quan hơn trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức trên Facebook

Mục tiêu của Tin tức là cung cấp quyền cho đúng người vào đúng thời điểm. Mục tiêu của chúng tôi với quảng cáo mà chúng tôi hiển thị News Feed không khác nhau.

Mỗi lần ai đó truy cập vào News Feed, chúng tôi chọn giữa những người tốt nhất để hiển thị - đó là một doanh nghiệp địa phương, một thương hiệu nổi tiếng hoặc một nhà phát triển ứng dụng di động. Chúng tôi muốn hiển thị các quảng cáo quan trọng nhất trên các trang web của họ và các trang mà họ thích.

Để chọn đúng quảng cáo, chúng tôi lắng nghe cả người và nhà tiếp thị.

Các nhà tiếp thị cho chúng tôi biết những người họ sẽ quan tâm đến quảng cáo của họ. Ví dụ: một nhà hàng có thể được sử dụng để hiển thị quảng cáo cho những người sống ở cùng một thành phố từ 18 đến 35 tuổi. Các nhà tiếp thị cũng cho chúng tôi biết họ muốn trả bao nhiêu tiền - cho thấy họ muốn đạt được một mức cụ thể thính giác.



Mọi người cũng nói với chúng tôi những gì họ muốn xem và không muốn nhìn thấy. Khi một người có quảng cáo (số nhấp chuột, số lượt thích, nhận xét hoặc chia sẻ), News Feed sẽ biết được rằng những quảng cáo này có liên quan đến họ. Khi người nào đó giấu quảng cáo, News Feed biết rằng bạn biết bạn đang tìm kiếm cái gì.

Ngoài việc cải thiện chất lượng của các quảng cáo, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hóa thời gian và nơi chúng tôi hiển thị quảng cáo

Cập nhật gần đây cho nội dung quảng cáo trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức

Chúng tôi hiện đang làm việc về một số cập nhật cho thuật toán quảng cáo để cải thiện mức độ liên quan và chất lượng của những quảng cáo họ xem.

Khi quyết định quảng cáo nào hiển thị cho nhóm người nào,

Điều đó có nghĩa là họ không nên quan tâm đến nó.

Đối với các nhà tiếp thị, điều này có nghĩa là chúng tôi đang hiển thị quảng cáo cho những người có thể muốn nhìn thấy chúng nhiều nhất. Ví dụ: nếu bạn không thể sử dụng các quảng cáo này cho thiết bị điện tử, chúng tôi sẽ giảm số lượng các loại quảng cáo mà chúng tôi hiển thị cho họ.

Điều này có nghĩa là một số nhà tiếp thị có thể thấy một số biến thể trong việc phân phối quảng cáo của họ trong những tuần tới. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo chúng tôi phân phối quảng cáo có liên quan nhất, nên được coi là một chiến dịch quảng cáo cụ thể. Điều này cuối cùng là tốt hơn cho các nhà tiếp thị, bởi vì nó có nghĩa là họ đang tiếp cận với các bên quan tâm nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng quảng cáo trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến