Nhật kí hoạt động đã đăng trên Facebook

1. Hiểu biết: Giáo dục trong sản phẩm
Cùng với nỗ lực chung để tiếp tục kiểm soát bảo mật lên phía trước, chúng tôi đang thêm thông báo trong ngữ cảnh trên Facebook. Ví dụ: chúng tôi đã tạo một loạt thư để giúp bạn hiểu ngữ cảnh rằng nội dung mà bạn ẩn trong timeline của mình vẫn có thể xuất hiện trong nguồn tin tức, tìm kiếm và những nơi khác.

Giáo dục ẩn

Năm ngoái, chúng tôi đã giới thiệu Activity Log. Nhật kí hoạt động giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những điều bạn đã đăng trên Facebook, thay đổi đối tượng của các bức ảnh trong quá khứ và các bài đăng khác, và chọn những gì xuất hiện trên trình tự thời gian của bạn.

Nhật ký hoạt động đã cập nhật có điều hướng mới, vì vậy bạn có thể dễ dàng xem lại hoạt động của mình trên Facebook, chẳng hạn như lượt thích và nhận xét của bạn, ảnh của bạn và các bài đăng bạn đã được gắn thẻ.Nó cũng có những cách mới để sắp xếp thông tin, : Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng thấy các ảnh công khai mà bạn được gắn thẻ và ẩn trong trình tự thời gian của mình nhưng vẫn hiển thị ở các địa điểm khác trên Facebook.



2. Hành động: Các công cụ mới để quản lý nội dung của bạn Công cụ Yêu cầu và Loại bỏ mới

Trong Nhật ký hoạt động đã cập nhật, bây giờ bạn đã có một công cụ Yêu cầu và Xoá để thực hiện hành động trên nhiều bức ảnh mà bạn được gắn thẻ. Nếu bạn thấy những điều bạn không muốn trên Facebook, bây giờ thậm chí còn dễ dàng hơn để yêu cầu những người đã đăng chúng lên loại bỏ chúng.

Đi tới tab "Ảnh của bạn", chọn nhiều ảnh và yêu cầu bạn bè chụp ảnh mà bạn không thích - thậm chí bạn có thể đưa tin nhắn về lý do tại sao điều này quan trọng đối với bạn. Công cụ này cũng cho phép bạn bỏ chọn nhiều ảnh cùng một lúc, lưu ý rằng mặc dù các ảnh không được gắn thẻ không xuất hiện trên dòng thời gian của bạn nhưng chúng vẫn có thể xuất hiện ở những nơi khác trên Facebook, chẳng hạn như tìm kiếm, nguồn cấp dữ liệu tin tức hoặc thời gian của bạn bè.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến