Các công ty là những Siêu sao truyền thông trên mạng xã hội


1 - Bác sĩ Ai
Chương trình truyền hình dài hạn này thu hút hàng triệu người mỗi tuần để theo dõi những cuộc phiêu lưu của Bác Sĩ và những người bạn của anh ta. Khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, Time Lord che khuất tất cả các nhãn hiệu truyền hình khác thông qua việc tích hợp blog Tumblr, nguồn cấp dữ liệu Twitter, Instagram và sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ.

Đó là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường - hoặc có lẽ gần Gallifrey - và là người chiến thắng trong cuốn sách của chúng tôi khi đề cập đến việc quảng bá thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp.

2 - Dự án Pet Shelter
Dự án Pet Shelter sử dụng Facebook để giúp đặt hàng triệu con vật vô gia cư nguy cơ bị phá hủy chỉ vì thiếu nhà. Dự án là sự hợp tác giữa Hiệp hội Nhân đạo Hoa Kỳ và Hội đồng Quảng cáo. Bàn thắng của họ? Mang theo số lượng vật nuôi được nuôi dưỡng trong các chuồng nuôi đến mức không. Không có gì ít hơn số không sẽ làm.

Và họ đang thành công, một khuôn mặt nhỏ bé lông mày một lúc, thông qua một chiến dịch được gọi là "Local Legends" để làm nổi bật các động vật ở những nơi trú ẩn địa phương chờ đợi sự chấp nhận.

Dự án Pet Shelter

Họ hợp tác với Cửa hàng Sáng tạo của Facebook để xây dựng một chiến dịch đáng ghi nhớ, tạo ra nhận thức mạnh mẽ về hoàn cảnh của vật nuôi trú ẩn. Chiến dịch kết hợp hai video và quảng cáo Facebook được tài trợ dựa trên các đề xuất của Facebook cho tác động tối đa.

3 - Porsche: Chiến dịch 911
Porsche 911 đã là chiếc xe mơ ước của hầu hết các cậu bé người Mỹ trong hơn 50 năm.

Dù bằng cách nào, an toàn khi nói rằng Porsche 911 đã giữ vững trái tim của nhiều người đam mê xe hơi cho nhiều thế hệ, đó là lý do tại sao chiến lược di động của Porsche là thiên tài như vậy.

Ở độ tuổi mà hầu hết mọi người sử dụng hình nền trên màn hình chính của họ nhiều hơn bức tường của họ, công ty nhằm mục đích đưa lại 911 cho một thế hệ mới, tập trung vào thiết bị di động.

Vì vậy, Porsche đã tạo ra sáu quảng cáo trên Facebook Canvas, một đơn vị quảng cáo mới được tối ưu hóa cho điện thoại di động, hoạt động như một sự lặn sâu vào các chi tiết cụ thể của sáu mô hình khác nhau.

Chiến lược này đã trở thành một cú sốc ngay lập tức, cuối cùng tăng 15 triệu lượt hiển thị và xem video 2 triệu lượt và hạ cánh công ty như là người cuối cùng trong giải thưởng Shorty 2017.

Chúng tôi yêu thích nhìn thấy các công ty trưởng thành lặn vào thế giới tiếp thị kỹ thuật số bằng một cách tiếp cận tươi mới. Và Porsche đã không làm thất vọng.

Mẹo Pro: Đọc 11 công ty đang thực hiện quảng cáo trên điện thoại di động Quyền tham gia sâu vào các chiến lược di động có thể hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến