11 Công cụ quảng cáo facebook giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian - Phần 2

6. Công cụ Quảng cáo Xã hội
Là một Đối tác Tiếp thị trên Facebook cho chủ sở hữu doanh nghiệp, Công cụ Quảng cáo Xã hội là nhà cung cấp đáng tin cậy với mục tiêu chính là thúc đẩy quảng cáo và thành công tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Mỗi công cụ quảng cáo trên Facebook đều có một danh sách các tính năng đặt nó tách ra và điều này không khác nhau.

Tối ưu hóa quảng cáo tự động. Với tính năng này, công cụ tối ưu hóa tính giá thầu và phân phối của bạn dựa trên ROI, CPC và CPA.
Báo cáo sâu. Đối với những lần bạn cần thêm thông tin về đối tượng của mình, bạn có thể tạo các báo cáo phân tích quảng cáo, hàng giờ và từ khoá.
Theo dõi chuyển đổi. Một chìa khóa cho sự thành công của bạn, tính năng theo dõi chuyển đổi cho phép bạn hiểu những gì đang và không làm việc.
Các tính năng mới được thêm vào không chậm trễ. Khi Facebook phát hành một tính năng mới, Social Ads Tools không bao giờ xa phía sau. Điều này giúp bảo vệ chống mất thời gian và tiền bạc.
Mẹo chuyên nghiệp: nếu bạn chi 50.000 đô la mỗi tháng hoặc nhiều hơn trên quảng cáo trên Facebook, hãy xem xét tính năng dịch vụ được quản lý.

image04
7. AdStage
Nó có thể không phải là công cụ tiếp thị "chỉ dành cho Facebook", nhưng AdStage vẫn có rất nhiều cung cấp cho các nhà quảng cáo.

Nếu bạn là loại chủ sở hữu doanh nghiệp quảng cáo trên nhiều trang web truyền thông xã hội và không chỉ Facebook, AdStage có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Dưới đây là khẩu hiệu của công ty:

Tạo, Tối ưu hóa và Báo cáo trên các quảng cáo tìm kiếm và xã hội của bạn ở một nơi.


Với công cụ này, không còn cần phải quản lý tất cả các quảng cáo một cách riêng biệt nữa. Thay vào đó, bạn có thể mang tất cả vào một bảng điều khiển tiện lợi.
Vẫn đang theo chủ đề, chúng ta hãy xem những gì AdStage cung cấp cho nhà quảng cáo trên Facebook. Điều tôi thích nhất về công cụ này là tính năng "Quy tắc tự động". Nó được giải thích trên trang web, như sau:

Theo dõi và thúc đẩy hiệu suất tốt hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn bằng Quy tắc Tự động trong AdStage. Tiết kiệm thời gian tối ưu hoá các chiến dịch bằng các quy tắc lên lịch cho chiến dịch tiếp thị của bạn, cảnh báo bạn dựa trên hiệu suất, tạm dừng chiến dịch, tăng ngân sách và hơn thế nữa.

Nếu nó có bất cứ điều gì liên quan đến việc thúc đẩy kết quả tốt hơn cho nỗ lực tiếp thị của bạn, trong khi vẫn có thể tiết kiệm được thời gian, tôi là tất cả cho nó.

Với sự trợ giúp của AdStage, các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn luôn có trong tay.

hình ảnh10
8. Driftrock
Với nhiều thương hiệu hàng đầu dựa vào Driftrock, bao gồm cả Coca-Cola và BMW, công cụ này phải là một cái gì đó đặc biệt. Và, một khi bạn đã tìm hiểu thêm về các tính năng, bạn sẽ thấy rằng đây là trường hợp.

Driftrock thực hiện một cách tiếp cận duy nhất, bốn bước để quảng cáo trên Facebook:

Tạo nên
Tự động hóa
Cò súng
Phản ứng Chì
Ví dụ: bạn có thể kích hoạt quảng cáo dựa trên thời tiết, lịch TV và các tín hiệu khác. Đây là một ví dụ:

hình ảnh03
Hãy quên đi việc bật và tắt chiến dịch của bạn chỉ dựa trên thời gian trong ngày. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nhiều loại tín hiệu khác để đảm bảo rằng quảng cáo nguồn cấp tin tức của bạn và các quảng cáo khác chỉ chạy vào thời điểm tối ưu. Điều này cải thiện cơ hội của bạn về ROI tích cực.

Vẫn không chắc chắn nếu Driftrock phù hợp với bạn? Kiểm tra trích đoạn này từ một bài đăng blog gần đây:

Về phía Công nghệ Thông tin, chúng tôi giúp các thương hiệu tương tác với khán giả trên Facebook với quy mô lớn, đồng thời cung cấp tin nhắn vào thời điểm hoàn hảo thông qua các yếu tố gây nên như trên truyền hình hay kết quả thể thao mới nhất. Ví dụ: BMW đã sử dụng Driftrock Triggers để xây dựng nhận thức cho công nghệ BMW xDrive 4X4 khi trời mưa hoặc tuyết rơi, dẫn đến sự gia tăng quảng cáo 30%.

Bạn nói với tôi, làm thế nào mát mẻ là điều đó?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến