11 Công cụ quảng cáo facebook giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian

3. Qwaya
Một trong những nền tảng hàng đầu cho việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Qwaya là giải pháp hoàn hảo cho các chuyên gia tiếp thị phương tiện truyền thông.

Có rất nhiều tính năng đáng đề cập, nhưng tôi muốn tập trung vào hai trong số các mục yêu thích của tôi:

Thử nghiệm A / B Quảng cáo

Nếu bạn không kiểm tra A / B quảng cáo của mình, bạn sẽ không bao giờ biết phải chi tiêu tiền của mình trong tương lai ở đâu. Với Qwaya, đây không phải là vấn đề, vì bạn có thể kiểm tra mọi biến có thể tưởng tượng được, đảm bảo rằng bạn biết những gì đang hoạt động tốt nhất mọi lúc.

Từ loại quảng cáo đến vị trí nguồn cấp dữ liệu mới, hãy sử dụng tính năng này để thu được nhiều tiền hơn so với mỗi đồng đô la bạn chi tiêu cho chiến lược truyền thông xã hội của mình.

hình ảnh00
Lập kế hoạch

Các chiến dịch tiếp thị trực tuyến bạn chạy, không phụ thuộc vào nền tảng, càng khó theo dõi những gì đang hoạt động và những gì không phải là khi nói đến thúc đẩy thế hệ lãnh đạo của bạn.

Đây không phải là vấn đề khi bạn sử dụng công cụ lập kế hoạch Qwaya. Điều này cho phép bạn lập kế hoạch chiến dịch vào các thời điểm khi ROI của bạn cao nhất. Tại sao lại chạy quảng cáo khi đối tượng mục tiêu của bạn không trực tuyến và sẵn sàng mua? Đó là một sự lãng phí của một nỗ lực tiếp thị tốt. Bạn cần lên kế hoạch cho chiến dịch của mình dựa trên các ngày và thời gian được nhắm mục tiêu.

hình ảnh07
Tôi sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng Qwaya không phải là dễ sử dụng như một số công cụ tiếp thị trên Facebook. Tôi cũng thoải mái nói rằng danh sách các tính năng của nó là một trong những tốt nhất cho chủ doanh nghiệp.

Nếu bạn có kinh nghiệm quảng cáo Facebook hoặc sẵn sàng đi qua các đường cong học tập, Qwaya xứng đáng với sự chú ý của bạn.

4. AdEspresso
Bạn đã từng sử dụng một công cụ tiếp thị trên tài khoản phương tiện truyền thông quá phức tạp chưa? Bạn biết nó có thể làm việc cho doanh nghiệp nhỏ của bạn, nhưng bạn không có thời gian, kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức để sử dụng nó tốt.


Vâng, AdEspresso là đối diện chính xác. Khi nói đến các công cụ quảng cáo và tiếp thị của Facebook, đây là một trong những cách đơn giản và đơn giản nhất. Chỉ mất vài phút để bắt đầu, đường cong học tập là tối thiểu và kết quả có thể là đáng kinh ngạc cho thành công tiếp thị kỹ thuật số của bạn.
Nếu bạn ở hiện tại với blog của mình, bạn biết rằng tôi là một chàng trai số lượng lớn. Dữ liệu càng nhiều càng tốt và càng có nhiều cơ hội dẫn đầu thế hệ chất lượng. Trong khi AdEspresso đã có rất nhiều cho nó, nó là công cụ phân tích mạnh mẽ mà thực sự có được máu chảy của tôi. Một số tính năng bao gồm:

Làm sạch, dễ hiểu các phân tích trực quan.
Trang tổng quan có thể tùy chỉnh, cho phép bạn xác định các quảng cáo hoạt động hàng đầu và tập trung vào những con số có ý nghĩa nhất với bạn.
Chỉ số chi tiết cho những người muốn đào sâu hơn.
Đây là cách AdEspresso mô tả cách tiếp cận của nó đối với phân tích:

Thông tin được hiển thị một cách rõ ràng, có thể thực hiện được, làm cho nó đơn giản để hiểu chiến dịch của bạn đang được tối ưu hóa như thế nào. Nếu bạn muốn đi sâu, bạn vẫn có thể truy cập mọi chỉ số có sẵn trên Facebook và nhiều hơn nữa chỉ có trong AdEspresso.

hình ảnh08
Bạn vẫn không chắc chắn về cách AdEspresso hoạt động với tiếp thị truyền thông xã hội? Bạn lo ngại rằng bạn sẽ không biết làm thế nào để sử dụng công cụ? Một tính năng tuyệt vời nữa là "Học viện AdEspresso".

Với nhiều công cụ đào tạo, tất cả đều miễn phí, bạn sẽ không bao giờ tự thấy mình bị mất và tìm kiếm câu trả lời. Ví dụ: có toàn bộ phần về cách tạo chiến dịch xã hội đầu tiên của bạn, hoàn chỉnh với một video hướng dẫn bạn qua quá trình này.

Nếu bạn hỏi tôi xem công cụ tiếp thị nào phù hợp nhất với mọi người từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, tôi sẽ trả lời AdEspresso mỗi lần.

5. Quảng cáo Hootsuite
Bạn không thể tranh luận với thực tế là Hootsuite là một trong những tên tuổi lớn nhất trong các mạng xã hội, với hàng triệu thương hiệu và cá nhân sử dụng dịch vụ để lên lịch cập nhật.

Quảng cáo Hootsuite cho phép bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ ai tìm kiếm một công cụ đơn giản, có một số điều bạn cần biết về Quảng cáo Hootsuite:

Khả năng tạo quảng cáo nhanh chóng, với chỉ vài cú nhấp chuột.
Ứng dụng tự động quét Trang Facebook và nguồn cấp dữ liệu tin tức của bạn, tìm kiếm các bài đăng hay nhất để quảng cáo cho đối tượng mục tiêu của bạn.
Hỗ trợ xác định mục tiêu cho mỗi quảng cáo, cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch tiếp thị của mình để đạt được kết quả tối đa.
Các tính năng quản lý quảng cáo nâng cao, cho phép bạn dành ít thời gian hơn cho quảng cáo và nhiều thời gian hơn để xây dựng doanh nghiệp nhỏ của mình. Vì vậy, bạn có quyền truy cập vào một vị trí trung tâm để quản lý cả nội dung trả tiền và không phải trả tiền.
Cần lưu ý thêm rằng Quảng cáo Hootsuite không làm bất cứ điều gì phức tạp cho quá trình tạo và triển khai quảng cáo trên Facebook. Đây là cách công cụ mô tả tính dễ sử dụng của nó:

Hãy phỏng đoán trong tiếp thị truyền thông xã hội. Thuật toán nhắm mục tiêu và đặt giá thầu tự động của chúng tôi sẽ biến bạn thành chuyên gia quảng cáo.

Bạn không thể tranh luận với điều đó. Không có dự đoán, sự tự tin của bạn sẽ tăng cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến